Vị trí tránh đặt giường ngủ

[ Góc Phong Thủy 🍀 ]

Nếu phòng khách và phòng bếp là nơi cả nhà sum vầy, trò chuyện và kết nối với nhau sau 1 ngày làm việc căng thẳng. Thì phòng ngủ chính là không gian riêng tư và thư giãn sau ngày dài hoạt động tiêu hao nhiều năng lượng.

Chất lượng giấc ngủ là cực kỳ quan trọng với mỗi cá nhân, bên cạnh phong thủy dưỡng sinh thì phong thủy môi trường cũng rất quan trọng 🍀 Vì thế nếu bạn để ý thì cuộc sống chắc hẳn sẽ thoải mái hơn rất nhiều.

Một trong những vị trí đặt giường ngủ xấu nhất trong phong thủy là đối diện với cửa phòng.
Phong thủy có quy định, ko đặt bất kỳ vị trí nào của giường ngủ đối diện cửa ra vào phòng ( Khi bạn đứng hẳn phía ngoài phòng nhìn thẳng vào cửa nhìn thấy giường hoặc ngồi trên giường nhìn được hẳn ra phía ngoài cửa có nghĩ là giường đang ở phía đối diện cửa phòng rồi đó).
Vị trí này khiến cho gia chủ cảm thấy mệt mỏi, dễ gây mất ngủ dài hoặc giấc ngủ không sâu, dễ đau đầu, gặp ác mộng và ảnh hưởng đến cả nội tạng.

Hơn nữa, cửa phòng ngủ cũng không nên đối diện cửa nhà bếp/nhà vệ sinh hay 2 cửa 2 phòng ngủ đối diện nhau.

P/s: Những tips chia sẻ đều là sự sưu tầm, học hỏi và nghiên cứu, đúc kết, chiêm nghiệm. Bài viết mang giá trị chia sẻ để tham khảo, mở mang hiểu biết, phải vận dụng và kết hợp hài hoà với mỗi hoàn cảnh của cuộc sống cá nhân, không ủng hộ mê tín dị đoan :)
 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận