VÌ SAO BẠN DỄ TĂNG CÂN ⁉️❓

VÌ SAO BẠN DỄ TĂNG CÂN ⁉️❓

Đôi khi chúng hay bảo rằng "hít không khí thôi cũng béo" nhưng sự thật là chẳng ai hít mỗi kk mà qua ngày được đúng ko? hehe Thật ra có nhiều bạn chưa để ý thôi. Hãy xem xem có thấy mình trong những trường hợp này ko nhé ☺️
Trước khi uống nhiều thứ, tập tành nhiều bài tập để giảm cân, bạn cần loại bỏ những thói quen này trước nè.

💔 Ăn ngay cả khi bạn không đói: Chính là ăn vặt, ăn khi buồn mồm, lúc này ăn là quán tính chứ ko phải để phục vụ cơ thể, lấp đầy dạ dày nữa rồi.
💔 Tiếc đồ ăn nên hay cố ăn hết cho đỡ phí, kể cả khi đã no bụng rồi: Lúc này no rồi vẫn tiếp tục nạp thêm thức ăn sẽ khiến dạ dày giãn ra và những ngày sau đó lượng thức ăn có thể ăn cũng ngày một nhiều hơn.
💔 Nhịn 1 bữa rồi đói ko chịu được lại ăn bù vào bữa sau: Đây là thói quen của rất nhiều bạn muốn giảm cân, bóp miệng nhịn ăn nhưng lại đói ko chịu được và ăn vào bữa cuối trong ngày khiến cơ thể béo hơn.
💔 Ăn ít rau và thiếu chất trong nhiều bữa ăn: Một thực đơn đa dạng và đủ chất sẽ giúp bạn ko cảm thấy đói nhiều và cơ thể cũng chuyển hoá tốt hơn, hệ tiêu hoá làm việc hiệu quả hơn.
💔 Thức khuya đều đặn mỗi đêm: Đói và lại muốn ăn 
💔 Ngồi và Nằm quá nhiều mà ít vận động để giải phóng năng lượng: Hạn chế quá trình trao đổi chất và đốt cháy calo. Nếu chỉ nạp vào mà ko thải ra thì chắc chắn cơ thể sẽ tròn lên rồi 
💔 Ăn quá nhiều tinh bột, đường: Nếu muốn giảm cân, hay giảm ngay tinh bột và thay thế bằng nhóm chất khác nhé.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận