🐈 NHIỆM VỤ CỦA LOÀI MÈO 🐈

🐈 NHIỆM VỤ CỦA LOÀI MÈO 🐈
Hầu hết mọi người đều cho rằng mèo lười biếng, không làm gì cả ngoài việc ăn và ngủ...
Không phải thế đâu !
Bạn có biết nhiệm vụ của mèo là gì không ?
Loài mèo có khả năng loại bỏ năng lượng tiêu cực tích tụ trong cơ thể chúng ta mỗi ngày...
Ngay khi chúng ta chìm vào giấc ngủ, mèo sẽ hấp thụ năng lượng đó. Nếu trong gia đình có nhiều người và chỉ có một con mèo, nó có thể tích lũy quá nhiều năng lượng tiêu cực do hấp thụ năng lượng từ nhiều người...
Khi mèo ngủ, cơ thể chúng giải phóng những điều tiêu cực mà nó lấy đi khỏi chúng ta. 
Nếu chúng ta quá căng thẳng, mèo không có đủ thời gian để giải phóng tất cả những năng lượng tiêu cực này, và do đó, nó tích tụ thành chất béo cho đến khi được giải phóng. Vì vậy, mèo béo lên và bạn nghĩ rằng đó là chúng ăn quá nhiều hoặc do thiếu vận động, sự thật không phải như vậy.
Thật tuyệt vời khi có hơn một con mèo trong nhà để năng lượng tiêu cực được chia đều.
Mèo cũng bảo vệ chúng ta vào ban đêm, để không có vong linh nào vào phòng khi chúng ta ngủ... Đó là lý do tại sao mèo thích ngủ trên giường của bạn. Và nếu mèo nghĩ bạn ổn, nó sẽ không ngủ với bạn. Nếu có điều gì đó kỳ lạ xung quanh bạn, chúng sẽ nhảy lên giường và bảo vệ bạn...
Nếu một người nào đó đến nhà bạn, và những con mèo cảm thấy rằng người đó có thể làm hại bạn hoặc anh ta là người xấu, những con mèo sẽ vây quanh bạn để bảo vệ bạn.
Nếu bạn không nuôi mèo, và có một con mèo hoang vào nhà bạn và xem như là nhà nó. Đó là vì bạn cần một con mèo vào thời điểm đặc biệt đó. Vì vậy, con mèo hoang đó đã tình nguyện giúp bạn.
Hãy cảm ơn con mèo đã chọn nhà bạn cho công việc đó.
Nếu bạn đã có những con mèo khác và không thể nuôi con mèo hoang này, hãy tìm một nơi tử tế cho nó. Con mèo đến vì một lý do nào đó mà bạn không biết ở cấp độ vật lý, và trong giấc mơ, bạn có thể thấy lý do cho sự xuất hiện của con mèo vào thời điểm đó. Có thể có một món nợ, một nghiệp chướng nào đó bạn cần phải trả.
Vì vậy, đừng hoảng sợ hay làm con mèo sợ hãi. Thế nào thì "hắn" cũng sẽ phải quay lại, bằng cách này hay cách khác, để thực hiện nghĩa vụ này.
Mèo có thể chữa lành cho chúng ta.
Mèo là sinh vật đáng yêu và chúng yêu chủ của chúng hơn tất cả, nhưng chúng có cách yêu rất khác lạ.
Tình yêu của mèo là có thật, vì vậy đừng nghi ngờ điều đó. Chúng là những người bạn tuyệt vời và thực sự của chúng ta và trên hết là những người bạn đồng hành tốt.
Người tuổi Mão cũng là những người nhiệt thành, hết mình với bạn bè, người thân, chăm chỉ, chịu khó và hết sức trung thành 😻
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận