NÁM DA và LÁ TÍA TÔ

[VĐ NÁM DA và LÁ TÍA TÔ]
Mình chia sẻ lại bài này, nhưng không nhớ đã đọc được ở đâu nên không có ghi nguồn để note lại được, mình đã áp dụng và thấy nó rất đúng. Đôi khi không cần mỹ phẩm quá đắt tiền mà vẫn mang lại hiệu quả ngoài mong đợi

 

1. Ngoài kem chống nắng và vật bất ly thân thì bạn có  thể dùng thêm tinh chất tía tô

2. Tinh chất trị nám da bằng tía tô
-  Nguyên liệu: lá tía tô đã được rửa sạch, để ráo
-  Cách thực hiện: Xay nhuyễn lá tía tô, vắt lấy nước cốt, thấm nước cốt đó vào vùng da bị nám kết hợp massage nhẹ nhàng trong vòng 1 phút sau đó lấy bông tẩy trang thấm nước cốt lá tía tô, đắp bông lên mặt và để 15 phút rồi rửa sạch.

- Thực hiện cách này 2- 3 lần/tuần là được. Thời điểm tốt nhất để dùng tinh chất lá tía tô là vào buổi tối vì đây là lúc da ở trạng thái nghỉ và không bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời.

3. Đắp mặt nạ 2 lần/tuần với hỗn hợp lòng trắng trứng gà + mật ong + bột nghệ hoặc mặt nạ nha đam tía tô. Mặt nạ này phải nói là rất tốt, Không chỉ giúp mờ nám mà còn giúp trẻ hóa da.

4. Cuối cùng là Dinh dưỡng:  
Ngoài việc bôi và đắp trên cần ăn uống phù hợp, bổ sung thường xuyên các loại thực phẩm tốt cho trị nám thì tình trạng nám da sẽ được cải thiện nhanh hơn. 

Bạn nên ăn nhiều Thực phẩm giàu vitamin K (như bơ, kiwi, mận, việt quất, lựu, quả mâm xôi, ..) , vitamin E, vitamin C. Cá nhân mình mỗi ngày uống thêm 1 viên vitamin tồng hợp.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận