Đậu Phụ & Những gì bạn từng nghe?

Đậu Phụ & Những gì bạn từng nghe? 

Có rất nhiều thông tin cho rằng Đậu phụ làm rối loạn nội tiết tố? Nên đó cũng là điều mà nhiều người lăn tăn khi cho đậu phụ vào bữa ăn hàng ngày 1 cách thường xuyên.

Mình cực mê đậu phụ và sữa đậu nành, và mình cũng ko muốn tin những thông tin bên trên và quyết định tìm hiểu. 🚫

Và mình nhận ra:

Tác dụng của Đậu Phụ chẳng kém gì những món Sơn hào hải vị, mà nó còn dễ mua, dễ nấu hơn nhiều nữa 🫰

🧈 Đậu phụ chính là làm từ Hạt đậu nành đó, nó chứa Isoflavone rất có lợi và cực giàu protein. Đó chính là 2 thứ thúc đẩy quá trình sản sinh ra estrogen thì tại sao lại gây rối loạn được. Ăn những thực phẩm từ đậu nành giúp cho quá trình mang thai tốt hơn, ngăn ngừa bệnh u xơ tử cung, ung thư vú, tình trạng lão hóa cũng như các triệu chứng rối loạn nội tiết tố khác trong giai đoạn tiền mãn kinh. Các chuyên gia sức khoẻ còn khuyên rằng: Mỗi ngày, nên bổ sung khoảng 100g đậu nành để cân bằng estrogen trong cơ thể một cách tự nhiên nhất.
🧈 Đậu phụ giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch
🧈 Đậu phụ giúp giảm nguy cơ mắc các loại K (ung thư) như K nội mạc tử cung, K ruột kết, K dạ dày & K tuyến tiền liệt,...
🧈 Cung cấp 1 lượng Canxi lớn cho cơ thể. 100gr đậu phụ tương đương với 1 ly sữa bò 235ml đấy nhé.
🧈 Thúc đẩy giảm cân nha các chị em muốn giữ dáng, vì nó tạo cảm giác ăn no sẽ làm giảm tình trạng ăn quá nhiều, giàu protein nhưng ít calo, chống lại béo phì.
🧈 Đậu phụ chứa cả 8 axit amin thiết yếu mà cơ thể con người rất cần để sống. Còn là nguồn cung cấp Axit béo Omega3 cực tốt.

Vậy bạn còn băn khoăn về đậu phụ nữa không, mỗi ngày 100gr đậu phụ là rất tốt nhé, đừng ngờ vực về nó nữa, Chỉ khi  lạm dụng ăn quá nhiều thì mới phản tác dụng thôi. Cái gì vừa đủ thì mới tốt mà!

#Latnh

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận