CHẾ ĐỘ ĂN EAT CLEAN

CHẾ ĐỘ ĂN EAT CLEAN

 Bạn nào đang dùng thuốc để giảm cân thì hãy cân nhắc lựa chọn phương pháp Ăn Sạch này nhé, uống thuốc chỉ giảm nước thôi. Hãy hướng đến chế độ ăn lành mạnh là quan trọng nhất. 

🖇Thực tế chế độ ăn này đem đến nhiều lợi ích hơn khi ưu tiên các thực phẩm tươi, sạch, lành mạnh, tốt cho sức khỏe thay cho các thực phẩm chế biến sẵn và độc hại. Thực tế, Eat Clean không từ chối nhóm thực phẩm nào nên người thực hiện có thể thoải mái lựa chọn theo khẩu vị bản thân. 

🖇 Song các nhóm thực phẩm tốt thường có mặt trong bữa ăn Eat Clean bao gồm: rau xanh, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt, protein và chất béo. Ngoài lựa chọn thực phẩm thì Eat Clean còn khuyến khích mọi người ăn thực phẩm toàn phần, nghĩa là không qua chế biến hoặc chế biến ít để bảo tồn giá trị dinh dưỡng tốt nhất.

 🖇 Khi thực hiện chế độ ăn Eat Clean kết hợp uống nhiều nước, tập thể dục thường xuyên, bạn có thể giảm cân và duy trì vóc dáng khỏe mạnh, săn chắc hạn chế mỡ thừa. Không chỉ người có nhu cầu giảm cân mà bất cứ ai cũng có thể ăn Eat Clean để khỏe mạnh hơn, yêu đời hơn. 

🖇 Những nguyên tắc cần nhớ khi xây dựng và thực hiện chế độ ăn Eat Clean để đem lại hiệu quả tốt nhất bao gồm: 

📌 Chia nhỏ từ 5 - 6 bữa trong ngày, tránh ăn quá no và nhiều chất trong một bữa. 

📌 Ưu tiên ngũ cốc nguyên hạt, nguyên cám trong bữa ăn hàng ngày, nhất là bữa ăn sáng như gạo lứt, yến mạch, bánh mì ngũ cốc. 

📌 Chọn thực phẩm tươi, tự nhiên, có thể ăn sống hoặc chế biến đơn giản, tránh đun hầm trong thời gian quá dài làm phân hủy nhiều dinh dưỡng tốt có trong thực phẩm. 

📌 Chọn nguồn protein nạc có trong thịt gà, thịt thăn lợn, đậu phụ, trứng gà, các loại đậu và hạt,… vừa bổ sung năng lượng, vừa giúp cơ bắp phát triển, duy trì.. 📌 Cung cấp nhiều chất xơ, vitamin và khoáng chất có trong các loại trái cây, rau củ quả tươi chế biến dạng salad ăn trực tiếp hoặc hấp để giữ nguyên giá trị dinh dưỡng. 

📌 Uống ít nhất từ 2- 3 lít nước mỗi ngày, không bỏ bữa nhất là bữa ăn sáng. 

📌 Sử dụng chất béo lành mạnh đến từ các loại dầu thực vật như dầu ô liu, dầu quả hạch, dầu quả bơ,… 

📌 Hạn chế chất béo không lành mạnh như mỡ động vật, phủ tạng động vật, dầu chiên động vật trong các món chiên rán cùng các thức uống như rượu, cà phê,… 📌 Hạn chế chế biến quá mức với nhiều gia vị trong các bữa ăn như muối, đường, bột ngọt,… 

Khi thực hiện tốt chế độ ăn Eat Clean, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ ràng về sức khỏe, tinh thần cũng như vóc dáng cũng được cải thiện săn chắc, gọn gàng hơn. Bởi vậy mà không ít chị em phái đẹp đang thực hiện ăn Eat Clean hàng ngày, liên tục đâu ạ.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận