Toner tía tô làm giảm nám da bằng cơ chế gì?

Ngày xưa chưa có toner này, mình giã lá tía tô để lấy nước cốt dùng mờ vết nám da. Bây giờ có loại này tiện hơn rất nhiều, xịt lên mặt, xịt vào bông tẩy trang đắp lên mặt luôn là xong

Toner tía tô làm giảm nám da bằng cơ chế gì?

Các tinh chất tía tô có công dụng làm trắng da là nhờ khả năng ức chế khả năng sản sinh sắc tố đen trên da và ngăn ngừa nám xuất hiện. Các vết thâm nám cũng sẽ mờ dần đi.

Có thể nói dược liệu tía tô là một trong những loại trị nám hiệu quả nhất của thiên nhiên. Tinh chất tía tô thiên nhiên từ Hilltown đảm bảo là 100% tự nhiên, không chất bảo quản, không hương liệu không phụ gia gì hết nha.

Cũng bởi thành phần thiên nhiên hoàn hoàn nên toner tía tô thời hạn sử dụng cũng ngắn, tốt nhất là bạn nên dùng trong vòng 6 tháng và giữ ngăn mát tủ lạnh càng tốt.

CÒN NHÀ BẠN NÀO TỰ TRỒNG ĐƯỢC TÍA TÔ SẠCH HÃY LÀM CÁCH NÀY, chứ mua tía tô ngoài chợ cũng không tin được đâu

❤️BÍ KÍP TRỊ NÁM
Tự làm Tinh chất trị nám:
1. Cốt lá tía tô
-  Nguyên liệu: lá tía tô đã được rửa sạch, để ráo
- Cách thực hiện: Xay nhuyễn lá tía tô, vắt lấy nước cốt, thấm nước cốt đó vào vùng da bị nám kết hợp massage nhẹ nhàng trong vòng 1 phút sau đó lấy bông tẩy trang thấm nước cốt lá tía tô, đắp bông lên mặt và để 15 phút rồi rửa sạch.

- Thực hiện cách này 2- 3 lần/tuần là được. Thời điểm tốt nhất để dùng tinh chất lá tía tô là vào buổi tối vì đây là lúc da ở trạng thái nghỉ và không bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời.

2. Đắp mặt nạ 2 lần/tuần với hỗn hợp lòng trắng trứng gà + mật ong + bột nghệ. Mặt nạ này phải nói là rất tốt. Không chỉ giúp mờ nám mà còn giúp trẻ hóa da.

3. Dinh dưỡng:  
Ngoài việc bôi và đắp trên cần ăn uống phù hợp, bổ sung thường xuyên các loại thực phẩm tốt cho trị nám thì tình trạng nám da sẽ được cải thiện nhanh hơn. 

Bạn nên ăn nhiều Thực phẩm giàu vitamin K (như bơ, kiwi, mận, việt quất, lựu, quả mâm xôi, ..) , vitamin E, vitamin C. Cá nhân mình mỗi ngày uống thêm 1 viên vitamin tổng hợp.

4.  Rèn luyện thói quen luôn luôn phải bôi kem chống nắng nhé

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận