NGÂM TẮM XÔNG HƠI TRONG DƯỠNG SINH

NGÂM TẮM XÔNG HƠI TRONG DƯỠNG SINH
“Uống thuốc một năm không bằng ngâm tắm 10 ngày”
Đây là phương pháp cực kỳ có lợi cho sức khoẻ, nên duy trì tuần từ 1-2 lần không nhất thiết phải làm hàng ngày bạn nhé. Mỗi lần làm xong mình thấy rất hiệu quả mà lại rẻ tiền da đẹp và người không đau mỏi, hạn chế vấn đề về phụ khoa, ngủ ngon và ít ốm vặt. 


Khi bạn ngâm tắm là bạn đang dựa vào sức nóng của nước kích hoạt khai mở lỗ chân lông để dược tính của các loại thảo mộc dễ dàng được hấp thụ, đẩy độc tố trong cơ thể ra ngoài, đả thông kinh mạch, vậy nên có bạn nào để ý, chăm ngâm tắm xông hơi da dẻ mình đẹp lên và ít mụn hơn không? Mỗi lần ngâm và tắm xong da dẻ toàn thân chúng ta trở lên ửng hồng, mịn màng, bóng mượt, sắc mặt hồng nhuận, tươi sáng cuốn hút. 
👌Một số lưu ý cho bạn:
1. Ngâm tắm nước nóng từ 37-42 độ giúp lỗ chân lông khai mở, mồ hôi toát ra cuốn theo độc tố từ trong cơ thể giúp cơ thể thải độc hiệu quả ( khi ngâm nước giảm nhiệt bạn hãy chế thêm nước nóng vào). Thời gian ngâm tắm nên từ 10-20 phút tùy thể trạng. Người già, người khí huyết hư, huyết áp thấp nên ngâm ngắn tầm 10 phút, người khoẻ mạnh ngâm tầm 20 phút. Nên ngâm cùng thảo dược ngâm tắm chuyên dụng (cái này mình đã mix sẵn nếu bạn cần có thể báo mình), để độc tố trôi theo dòng nước, hơi nước ra ngoài…
2. Khi ngâm tắm giúp cải thiện lưu lượng lưu thông máu ở tim, điều hoà chức năng tim mạch. Khi ngâm tắm dưới tác dụng của nhiệt mạch máu sẽ giãn nở khiến lưu lượng máu tăng lên, tim sẽ đập nhanh hơn để kịp thời bơm máu giúp gia tăng lưu lượng máu lưu thông, đồng thời ngăn ngừa và cải thiện các bệnh tim mạch. 
Và khi ngâm tắm xong bạn hãy dùng 1 cốc siro gừng sẻ mật ong, vừa giúp giải hàn vừa giúp cơ thể bạn được bù lại lượng mồ hôi toát ra. (Sản phẩm này shop cũng làm sẵn nếu bạn cần)


Những bạn huyết áp thấp thì trước khi ngâm 30 phút nên uống nước này để phòng tụt huyết áp.

3. Không nên ngâm tắm khi đói hoặc khi quá no. Tốt nhất nên ngâm tắm sau khi ăn từ 1 tiếng.

4. Sau khi ngâm xông tuyệt đối không đụng nước lạnh, dùng khăn lau khô người và quấn khăn ngồi nơi phòng kín chờ nhiệt độ cơ thể trở lại bình thường. Ra mồ hôi thì lau khô luôn tránh nhiễm lạnh ngược lại.
——————-
🌱Các sản phẩm ngâm tắm dưỡng sinh có tại Thảo Nguyên Home
+ thảo dược ngâm tắm - ngâm mông: 300k hũ 180k
+ siro gừng sẻ mật ong ( dùng khi ngâm tắm) 195k hũ 350ml

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận