Tại sao nhiều người chọn Độc Thân ❓

Tại sao nhiều người chọn Độc Thân ❓

Thật ra Độc Thân hay Có mối quan hệ gì mập mờ cũng vẫn là Độc Thân, còn khi quyết định Kết hôn là hết Độc thân rồi. Đó cũng chỉ là những sự lựa chọn, mà đã là sự lựa chọn thì mỗi người mỗi khác, theo hoàn cảnh, theo quan điểm sống. Đơn giản là bản thân muốn thế, thích thế nên cũng không cần người khác phải đánh giá hay bình phẩm ☺️ Miễn sao cuộc sống ấy đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, vui vẻ, vậy là ổn rồi.

Có nhiều người hỏi bạn rằng tại sao bạn không kiếm lấy 1 người để yêu đương, nắm tay nhau đi du lịch, đồng hành cùng nhau và chọn lấy 1 người để kết hôn?

Thật ra tình yêu vốn dĩ cũng chẳng đơn giản.
Đã có người bạn từng say nắng, nhưng cũng không đáp lại tình cảm của bạn. Cũng có người thích bạn, nhưng bạn lại chẳng có cảm xúc yêu đương, trái tim bạn không thể miễn cưỡng mà đáp lại.
Và cũng có người tưởng chừng đi cùng bạn đến cuối đời, nhưng rồi cuối cùng cũng chẳng đi đến đâu.

"Theo tình thì tình chạy, trốn tình thì tình theo" âu cũng đúng theo lời các cụ. Còn bây giờ là duyên chưa tới, chưa đúng người mà thôi :) 

Nhiều năm qua, bạn quen với việc 1mình rồi, bạn thấy bình thường. Dây giày cũng có thể tự buộc, lạnh tự mặc áo ấm, tự nấu những bữa ăn, tự chạy xe đi đường, tự đi du lịch, ... Bên cạnh luôn có những người bạn, những người thân thiết. Vậy cớ gì cứ phải có 1 mối quan hệ yêu đương nam nữ làm gì. Đó cũng chỉ là 1 loại "gia vị" trong cuộc đời, thiếu "gia vị" này thì mình dùng "gia vị" khác, có thiếu gì đâu, món ăn vẫn sẽ ngon, hợp khẩu vị là được.

Chẳng cần chờ đợi, cũng không mong cầu và chắc chắn không cần suy nghĩ nhiều về nó.

Cứ sống thật tốt, yêu thương bản thân, vui vẻ và hạnh phúc thôi ❤️

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận