Gửi bạn - người quên yêu bản thân lúc vụn vỡ nhất

💌 Gửi bạn - người quên yêu bản thân lúc vụn vỡ nhất 

Có lúc nào bạn thấy mình buồn mà không hiểu lý do vì sao chưa? Chắc là nhiều chứ, mình cũng vậy :)

Mỗi độ tuổi lại có những nỗi buồn riêng mà không phải ai cũng có thể nói ra, không phải ai cũng có những người bạn đồng hành để dễ dàng thổ lộ hay thấu hiểu. Có những người khi buồn tìm đến những thú vui để giải toả Xì Trét, có những người lại muốn giấu nó đi, giữ cho riêng mình.
Buồn thì cũng nhiều nguyên nhân, nhiều hoàn cảnh, đong đếm hay đánh giá khó lắm.
Nhưng tuổi trẻ thì buồn nhiều nhất vì Tình Yêu, nhỉ :) 

Nhưng quan trọng khi buồn, nếu ngủ 1 giấc rồi quên đã đành, không ngủ được thì là tự hành hạ bản thân, lúc ấy quên luôn cần làm gì, quên đi nên yêu bản thân mình hơn nỗi buồn đó.

💟 Bạn không tìm kiếm được tình yêu từ một người không có nghĩa là bạn không xứng đáng được yêu. Ngoài kia vẫn còn rất nhiều người yêu thương và sẵn sàng chia sẻ, đồng hành cùng bạn.

💟 Lúc bạn tập làm quen với việc yêu bản thân mình, bạn sẽ sẵn sàng với bất cứ tình yêu nào và dễ dàng nhận ra mối quan hệ nào là phù hợp với bạn.

💟 Người ta không yêu bạn, mong bạn đừng mất đi sự tự tin của bản thân. Bởi yêu là cảm giác, không phải vì người ta giỏi bạn mới yêu. Hãy hít thở đều và đối tốt với chính mình bởi trên đường đời phía trước có rất nhiều bông hoa yêu thương dành tặng bạn.

💟 Khi biết yêu bản thân mình, tự khắc sẽ có người đến với bạn bởi sự tự tin và tốt đẹp của bạn.

💟 Đêm về đặt lưng xuống giường, nghe bản nhạc mình thích, nhâm nhi cốc trà nóng, trong lòng không vướng bận hoặc phải chờ đợi ai. Niềm vui vậy là đủ, không cần phải phụ thuộc vào người khác. 

💟 Muốn được chạm hãy mở lòng trước đã. Nếu chỉ thể hiện được 30% con người mình thôi thì sao có thể mong người ta yêu 70% con người mình.
 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận