ĐỪNG LƯỜI CHẢI TÓC


ĐỪNG LƯỜI CHẢI TÓC 😍😍 
Góc tâm sự về chuyện cái lược!
Em thấy nhiều chị em bảo : “Cả năm chị chả dùng lược chải đầu bao giờ, toàn vuốt tay vài cái là xong” Hihi! Thế thì các chị chưa biết hết tác dụng của việc dùng lược chải đầu rồi. 
Khuyên thật lòng chúng ta nên dùng lược chải tóc mỗi ngày và có thể chải mỗi giờ trong ngày cũng chẳng sao nhé, lược ngoài giúp việc tóc hết rối xù thì còn kích thích da đầu, giúp tóc mượt mà, chắc khoẻ và nhanh dài nữa đấy, trong phim các nàng công chúa tóc mây toàn ngồi chải tóc bên cửa sổ đó thôi, bảo sao tóc họ đẹp 😍 
Rồi các cụ ngày xưa tuy thế nhưng rất chăm chải tóc nhé! Mọi người cứ để ý mà xem, tóc các bà các mẹ đẹp và bóng khoẻ vô cùng. 
Không những thế, chải đầu cũng giúp ta thư giãn, dễ chịu và giảm hẳn căng thẳng, mệt mỏi và đau đầu đấy!
 Mỗi lần stress là em lại ngồi chải tóc, đầu óc lại nhẹ bẫng và thấy thư thái nữa, các chị cứ thử mà xem, như kiểu được massage ý, mê cực! 
À cả giúp chúng ta ngừa bệnh đãng trí và phòng chống đột quỵ nữa nè!
 😍 Em bé Bull nhà em cũng vậy, là con trai nhưng mê chải tóc, bố nuôi một chỏm tóc dài cho, cứ đang khóc hay khó chịu gì mà được mẹ chải tóc là ngồi im re, mắt lim dim phê pha lắm 😂😂 
Vậy nên các chị em bận mấy hay lười mấy cũng nên tìm cho mình chiếc lược phù hợp để chải tóc mỗi ngày nha! Lược càng nhiều chân càng thích đấy! Nhiều công dụng cực, tin em đi! 
Chúc mọi người tuần mới thật vui vẻ! ❤️

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận