Bí Mật Về Những Suy Nghĩ Của Bạn

💌 Bí Mật Về Những Suy Nghĩ Của Bạn

Luật hấp dẫn chỉ ra rằng những điều tương tự sẽ thu hút lẫn nhau. Điều mà bạn suy nghĩ cả ngày sẽ được "thu hút" lại gần bạn dù là vô thức hay cố tình.

Chúng ta sẽ là kết quả của những gì chúng ta từng nghĩ đến. Hãy ngẫm sẽ thấy, ngay khi bạn có 1 suy nghĩ nào đó (1 dự định, 1 việc, 1 điều,...) theo hướng tích cực hay tiêu cực đi chăng nữa. Vũ trụ sẽ sắp xếp mọi điều lại trật tự để khiến điều đó xảy đến với bạn. Nghe hơi huyền bí nhưng ngẫm nhiều trường hợp sẽ cảm nhận được nhé.

Suy nghĩ chính là nam châm và có tần số riêng luôn nhé. Khi bạn suy nghĩ, sẽ thu hút những gì có cùng tần số với suy nghĩ ấy. Và mọi thứ truyền đi sẽ quay lại nơi phát ra, là bạn đó. Bạn sẽ cảm thấy "ơ sao chuyện này y như mình nghĩ, biết ngay mà, đã ngờ ngợ rồi" .

Không có điều gì có thể xảy ra trong cuộc sống của bạn nếu bạn không "kêu gọi" nó bằng cách liên tục suy nghĩ về nó: "Chuyện này chẳng đi đến đâu cả, sao chuyện xui xẻo gì cũng đến vậy nhỉ, lại 1 dự định ko thành công, sao ko điều gì đúng ý mình vậy" ,.... Những suy nghĩ đó khiến bạn càng cảm thấy tiêu cực hơn bao giờ hết đó.

⏳ Khi nào bạn loé lên suy nghĩ tiêu cực, phải chuyển hướng luôn sang điều gì đó tích cực liền.

⏳Mong muốn được điều gì, cứ suy nghĩ liên tục về kết quả tốt đẹp bạn muốn nó xảy ra + nỗ lực hành động.

⏳ Nên suy nghĩ cùng với hình dung nó ra ( Suy nghĩ và mường tượng nó trong đầu 1 cách cụ thể, rõ ràng y như thật )
 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận