Năm Thế Giới 2023 - Năm của Nhân Quả 🧘

Năm Thế Giới 2023 - Năm của Nhân Quả 🧘

Theo bộ môn nhân số học, con số 7 của 2023 là đại diện cho tâm linh, là năm lấy đà để chuẩn bị cho những thành công vào các năm đỉnh cao vào 2024 và 2025.

Nếu ở các năm trước đó, bạn đã có sự rèn luyện, trầm lặng, tu tâm dưỡng tính thì năm 2023, bạn sẽ nhận được những “quả” ngọt và ngược lại. Có những người mua đất, mua nhà, được thừa kế gia sản nhưng cũng có người dính vào thị phi, công việc lên xuống thăng trầm. Bởi vậy, khi nhắc đến năm số 7, chúng ta thường sợ hãi vì lo rằng trước đó mình gieo “nhân” không đủ tốt. 

Năm 2014 (2+0+1+4 =7) mang năng lượng con số 7, thế giới đã chứng kiến những sự kiện như chiến tranh Trung Đông, sự xuất hiện của lực lượng hồi giáo tự xưng IS, dịch bệnh Ebola bùng phát cùng thảm họa rơi máy bay MH370. Nhưng đồng thời trong năm cũng ghi nhận những sự kiện mang tính đột phá như việc bình thường hóa quan hệ giữa Mỹ và Cuba, thỏa thuận khung cam kết cắt giảm khí thải của Liên Hợp Quốc và tàu vũ trụ Rosetta thả thành công Robot xuống bề mặt sao chổi.  

Ngoài những yếu tố tâm linh, con số 7 còn tượng trưng cho tư duy, tầm nhìn và chiến lược. 2023 là một năm lý tưởng để nhìn nhận lại những thành công, thất bại đã qua từ đó lên kế hoạch tiến đến sự bùng nổ tài chính và thu hoạch tiếp đó.

Nhìn chung 2023 là một năm đòi hỏi con người ta phải chiêm nghiệm, suy nghĩ về những việc khó khăn, cộng với yếu tố đầu tiên là nhân quả, nếu như quá trình gieo hạt của ta không tốt, thì rất có thể là công việc và cuộc sống sẽ gặp trục trặc, bế tắc dẫn đến căng thẳng, stress.

Với những người không khai thác được sức mạnh của bản thân, không đi đúng được hành trình bài học của mình thì năm nào cũng sẽ là năm đáy. Ngược lại, nếu chúng ta thấu hiểu năng lực của mình, nắm được chu kỳ phát triển của các năm, thêm vào đó là chịu khó gieo những nhân duyên tốt lành tới mọi người thì càng là những năm nhân quả ta càng gặt hái được nhiều thành công. 

*Bài viết có tham khảo kiến thức chính trị

P/s: Những tips chia sẻ đều là sự sưu tầm, học hỏi và nghiên cứu, đúc kết, chiêm nghiệm. Bài viết mang giá trị chia sẻ để tham khảo, mở mang hiểu biết, phải vận dụng và kết hợp hài hoà với mỗi hoàn cảnh của cuộc sống cá nhân, không ủng hộ mê tín dị đoan.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận