Thảo Nguyên Home xin gửi bạn 3 bài bổ máu cơ bản

Thảo Nguyên Home xin gửi bạn 3 bài bổ máu cơ bản của các chuyên gia hàng đầu đất nước tỷ dân

Đường đỏ chính tông Vân Nam Thảo Nguyên Home có 2 dạng, viên nguyên bản và dạng tán bột để pha dễ. Viên thì gặm cắn ăn liền, ngâm đồ, hay đun nó hợp lý hơn. Dòng này khi hãm hay mật nó lắng đọng dưới đáy cốc. 


Đây là dòng đường đặc sản vùng, nó là niềm tự hào của địa phương nên vị của nó chắc chắn khác và có ưu việt riêng. Thời tiết đang trở trời, nhiệt độ cũng ẩm ương, ngày nắng đêm lại mưa khiến bạn đau đầu. Khi đó hãy lao ngày vào bếp nấu cốc trà gừng đường đỏ Vân Nam này. Uống xong toàn thân ấm nóng thật dễ chịu.


Đây cũng là bí kíp của em mỗi buổi sáng lúc bụng rỗng, sau khi tập thể dục xong sẽ uống 1 cốc trà gừng đường này và ăn 1 viên vừng đen đen bổ sung sinh lực. Mùa hè mùa của ẩm thấp, mùa đông mùa của khí lạnh đi chăng nữa thì đây cũng là 1 cách giải hàn ẩm trong cơ thể rất hiệu quả. 

🌿bài 1: TÁC DỤNG CỦA  ĐƯỜNG ĐỎ VÂN NAM KHI UỐNG CÙNG GỪNG

1, Trừ gió và khí lạnh
2, Làm ấm tử cung và thúc đẩy lưu thông máu
3, Giảm lạnh bụng
4. Bổ sung khí huyết, giảm đau bụng chu kỳ kinh ( có thể cho thêm 1 nhúm hoa rum)
5. Làm ấm và bồi bổ cơ thể

 

🌿bài 2: ĐƯỜNG ĐỎ VÂN NAM NẤU TRỨNG

 Đó là: lá ngải cứu gừng tươi trứng gà táo đỏ kỷ tử đỏ và đường đỏ nguyên chất. Tất cả cho vào nồi nấu sôi chừng 10 phút là dùng đc. Dùng khi còn nóng, pn trước sau kỳ kinh nên dùng, người già sức khỏe yếu người có khí huyết kém nên dùng. Sẽ có kết quả ngay lập tức và dùng một tuần lễ thiệt chứ người mình mệt yếu thế nào cũng khỏe hẳn ra 

 

🌿bài 3: ĐƯỜNG ĐỎ NẤU VỚI RƯỢU CƠM NẾP 
Kỷ tử đỏ nấu với đường đỏ nguyên chất và cơm rượu nếp, ngon bổ máu, để ngăn mát tủ lạnh ăn ngon đẹp da và bổ

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận