Tham khảo những cách giúp sinh con trai con gái như ý muốn


Trong tâm thức của nhiều người Việt, một gia đình phải có “đủ nếp đủ tẻ” mới vui, mới đẹp. Đó là lý do khiến rất nhiều cặp vợ chồng tìm đủ cách để sinh con như ý muốn. 


girl-boy. 
Nhiều người quan niệm gia đình phải có đủ nếp, tẻ mới đẹp

Dưới đây, yeutre.vn đã tổng hợp 3 cách giúp sinh con theo ý muốn mà xác suất thành công đến 80%, cùng tham khảo nhé! 

1. Sinh con theo ý muốn bằng phương pháp canh trứng

tinh trùng thụ tinh. 
Nhiều người canh trứng để có con như ý muốn


Hiện nay, không chỉ các cặp vợ chồng đã có “tập 1” mới áp dụng phương pháp canh trứng để có thể sinh con như ý muốn, mà cả những cặp vợ chồng chưa có tập nào cũng áp dụng phương pháp này với tâm lý “canh 1 thằng cu cho chắc”. Cũng từ những câu chuyện canh trai, canh gái như vậy đã có muôn kiểu canh trứng để sinh con theo ý muốn.


2. Sinh con theo ý muốn dựa vào chế độ ăn uống của cả ba và mẹ

yaourt. 
Mẹ nên ăn nhiều sữa chua để dễ sinh con gái


Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, có một mối liên hệ đặc biệt giữa chế độ ăn uống của cha mẹ với giới tính của con. Thú vị hơn nữa là đa phần các cuộc nghiên cứu về mối liên hệ này đều đạt tỷ lệ thành công đến 80%. Như vậy, chế độ dinh dưỡng giúp sinh con trai, con gái theo ý muốn hoàn toàn có thể là hiện thực cho chính bạn phải không?


3. Sinh con theo ý muốn dựa theo 8 quẻ âm dương trong Bát quái

bát quái. 

Để sinh được con trai con gái theo ý muốn, ngoài dựa vào phương pháp canh trứng và chế độ ăn uống của ba mẹ trước khi mang thai, người ta còn có thể sinh con như ý muốn theo 8 quẻ âm dương. Nếu áp dụng phương pháp này một cách đúng đắn, tỉ lệ thành công có thể từ 80 – 100%. 

Trên là 3 cách sinh con theo ý muốn tương đối chính xác đã được nhiều người áp dụng hiện nay. Và yeutre.vn chắc chắn một điều rằng các ba mẹ sẽ rất vui khi được đón nhận những thiên thần bé nhỏ có giới tính như mình mong muốn. Nhưng theo chúng tôi, sinh con trai hay gái đều không quan trọng, mà quan trọng là con sinh ra được khỏe mạnh, thông minh và có một cuộc sống hạnh phúc.

cả vợ lẫn chồng đều cần chuẩn bị mang thai2. 
Cả vợ lẫn chồng đều nên khám sức khỏe trước khi mang thai


Thế nên, các ba mẹ đừng quá chú trọng vào giới tính của con mà bỏ qua danh sách những việc vợ chồng cần chuẩn bị trước khi có con nhé! 


Chúc các bạn thành công và có những đứa trẻ xinh xắn, đáng yêu!

(Theo
Yeutre.vn)

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận