NGUYÊN NHÂN KHIẾN ĐẦU VÚ THÂM ĐEN

Đầu vú thâm đen hiện nay đã trở nên phổ biến ở nhiều chị em phụ nữ đặc biệt là phụ nữ mang thai và cho con bú. Điều này ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như trong quan hệ vợ chồng làm chị em mặc cảm. Vậy nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này như thế nào đây?



Nguyên nhân khiến đầu vú thâm đen
Có rất nhiều nguyên nhân khiến đầu vú thâm đen, dưới đây chúng tôi xin kể ra 4 nguyên nhân cơ bản gây nên tình trạng này:

- Mặc áo ngực không đúng kích thước và chủ yếu là ÁO NGỰC  quá chật

- Gen di truyền chính là nguyên nhân khiến đầu vú bạn thâm đen

- Bầu ngực bị kích thích ( trong quan hệ vợ chồng, cho con bú…) khiến đầu vú thâm đen do sắc tố melanin tập trung nhiều.

- Khi mang thai, nội tiết tố trong cơ thể phụ nữ thay đổi rõ rệt làm không chỉ đầu vú thâm đen mà các bộ phận của cơ thể cũng nở nang.[​IMG]

Nguyên nhân khiến đầu vú thâm đen

Biện pháp khắc phục đầu vú thâm đen
Có rất nhiều cách làm hồng nhũ hoa để lấy lại đôi gò bồng quyến rũ hơn bao gồm cả phương pháp tự nhiên và phẫu thuật thẩm mỹ. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn tổng hợp các phương pháp làm hồng nhũ hoa nhanh chóng.

Cách 1: Kết hợp lòng đỏ trứng gà với mật ong khắc phục đầu vú thâm đen

Lòng đỏ trứng gà cho có chứa vitamin A và các loại khoáng chất thiết yếu khác do vậy rất tốt cho làn da đặc biệt là tạo sự đàn hồi cho da. Mật ong chứa chất chống oxi hóa. Khi 2 nguyên liệu này kết hợp với nhau tạo nên một hỗn hợp làm hồng nhũ hoa, làm cho vòng 1 mịn màng, đẫy đà hơn.

Cách 2: Mật ong và vitamin E giảm tình trạng đầu vú thâm nhanh chóng.

Vitamin E luôn được chị em sử dụng như là công cụ để hỗ trợ làm đẹp da. Mật ong và vitamin E khi hòa quyện với nhau sẽ cho ra một hỗn hợp làm vòng 1 mềm mại, trắng nõn nà cùng cặp nhũ hoa hồng hào tự nhiên.

Cách 3: Dầu oliu khắc phục tình trạng đầu vú thâm đen

Dầu oliu được biết đến là loại thần dược làm trắng da, với vòng 1 cũng không ngoại lệ. Dùng dầu oliu để MASSGE NGỰC  sẽ giảm hiểu ngay tình trạng núm vú thâm và trả lại cho bạn vòng 1 căng tròn, một cặp nhũ hoa trắng hồng hào khiến người bạn đời của bạn phải say đắm

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận